Martes, Hunyo 18, 2013

Pikon lang...

Nag aasaran nanaman ang mga fans ng Heat at Spurs ngayong araw, maraming galit kay Lebron at maraming ayaw sa Spurs hehehe.. wala akong team na kinakampihan dahil wala na akong hilig sa basketball mas naaaliw lang ako sa mga taong nag aasaran at nagkakapikunan ng dahil sa labanang ito lalo na ngayong game 6. may isang nag status "Dahil sa pagkatalo ng Heat marami nanamang makikiuso at sasakay sa bandwagon!" bitter?! ahahaha.. Pag hindi kampi sa team mo at nakikisali sa pang aasar e nakikiuso na?, easy lang! yun kaya ang pinaka masarap ang mang asar! lalo na pag napipikon yung kalaban hehehe hindi porket di gaano nanonood ng NBA e nakikiuso na, baka may team lang sya na gusto kaso di naka pasok sa finals, masyado ka lang nahu-hurt siguro kaibigan ahahaha.. sa kabilang panig naman ganun din nung nakakahabol na sa standing ang Heat bibira ng "Marami na-namang makikisakay sa pagdiriwang nila Lechoke James!" at dahil dun meron na-namang nagkasagutan at nagka bastusan sa comments hahaha.. Ang ku-kyut nyo basahin! hahaha.. nang dahil sa finals marami ring naging instant sports analyst! hayup ang gagaling mag review at mamuna ng kapalpakan ng mga players, tinalo pa ang mga coach! pero sa totoong buhay hindi nag ba-basketball at ang masama pa e ayaw maglaro nito. hahaha.. Panay tawa nalang ako dito at nag aabang sa magiging resulta ng laban ngayon. Kung mag champion ang Spurs dahil lamang sila sa panalo e mag aabang ako ng away at asaran sa fb at kung manalo ang Heat at umabot sa game 7 e di lalong masaya at maraming maba-basa! ang mga common na nababasa ko kasi e "Ano mga ang-HEAT?! nanahimik bigla a?!" tsaka "Ano San Antonio? lumabas kayo ngayon mga gurang!!" hahaha.. Meron pa ngang "Na-Mafia" e! nyahaha!! talo lang nagka mafia-han na?!, daming palusot at kesyo pinag bigyan para gumanda ang laban.. Narinig ko na yan! isa akong die hard Ginebra fan at naging dahilan ko narin yan! ahahaha.. Anyway masarap talagang basahin ang pagtatalo ng mga NBA fans ngayong araw na ito. Pasalamat nalang ang Lakers at hindi sila nakapasok at injured din si Kobe Bryant dahil kung sila ang nasa finals ngayon malamang napaka sarap nanaman asarin ng mga Laker fans! hehehe.. Di ako ganun ka adik sa NBA pero pag Lakers na ang topic e nakikisali ako dahil isa ako sa mga haters nito! hahaha.. Dadami nanaman ang mga bibo sa basketball ngayong araw na ito at dun siguradong pasok ang pusta ko dyan. O mag re-react ka? ano pikon lang?


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento