Martes, Hunyo 18, 2013

Ayun lang...

Minsan napapakamot nalang ako ng ulo kapag naka online ako sa Facebook may mga tao kasi minsan na matindi ang mga tirada! aminado ako na minsan baka ganun din ang dating ko sa mga tao at hindi ko rin naman itinatanggi dahil isa rin akong user nito. Ngayon gusto ko lang ibahagi ang mga makukulay na uri ng FB user dito haha.. Una ang isa sa pinaka paborito ko ay yung mga "Jimmy Santos" ang tindi mag english nito pre! hahaha.. Minsan kasi kung di naman talaga kaya o di sigurado e wag nalang ipilit, masakit sa ulo e hahaha.. imbes na nosebleed e eyes bleed ang nangyayari sa mga nakakabasa. Minsan ilagay din natin sa lugar at maging totoo nalang o kaya mag Google pag may time, meron din namang Google translate pag di sigurado o nag aalangan sa english hehehe, pero kung di talaga ubra mas effective na mag tagalog nalang kesa pag piyestahan, pagusapan at pagtawanan ka sa chat ng mga kakilala mo. Ako hindi ako ganun kahusay sa english minsan nga pag alangan ako e hindi ko nalang itinutuloy hahaha mas ok parin kasi ang magpaka totoo nalang. Pangalawa sa paborito ko e yung mga T.H. o tamang hinala hehehe.. sila yung tipong hindi mapakali kasi akala nila sila yung tinutukoy sa status mo. Kadalasan na nagiging issue ito na nauuwi pa sa tampuhan at away. Isang status na naglalaman ng patama, isang dosena ang magre-react at mauuwi sa hinala. Pangatlo ang mga "I was here" yung mga taong kahit saan mag punta e ipinapakita pa sa facebook na nasa ganito sila, sa ganyan tapos may picture pa. Tsk, kung magnanakaw ako at miyembro ng budol-budol gang e yari na kayo sa akin! ang gagawin ko e pupunta ako sa mga bahay nyo at sasabihing naaksidente kayong lahat, ganito ang suot nyo, kung sino sino kayo at kung saan kayo nagpunta! hehehehe.. isip isip din hindi kailangang ipasikat kung nakain ka sa ganito o nagsha-shopping ka sa ganyan. mas ok parin ang private life lang at tahimik. Anyway marami pa sana ako gustong ipakilala kaso nakaka tamad na hehe.. Meron tayo dyang mga "Pa-Celebrity", "Rambo", "Food Expert", "Movie Critics" at mga "Spoilers" sa totoo lang marami pang iba! at sa tingin ko alam nyo na kung anu-ano pa yung mga yun. Pahinga din minsan sa FB, marami kang pwedeng gawin outside the internet world na magpapasaya sayo. Ayun lang..

Sigurado ako na may isa sa inyong nakabasa at nag akalang ikaw ang tinutukoy ko! hahahaha...


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento